Ads (728x90)

Trương Ngọc Duy Anh 11:20 A+ A- Print Email


canada-thanh-pho-xinh-dep
 Mỗi một thành phố ở Canada có ít nhất 10 trường đại học, phải kể đến đó là Ontario (23 trường), Quebec (18 trường) và British Columbia (15 trường). Toronto, Montréal và Vancouver là ba khu vực tập trung đông sinh viên quốc tế nhất ở Canada. Ngoài ra các khu vực như Edmonton, Hamilton, Calgary, Kingston, London, Guelph, Ottawa, Windsor, Quebec City, Sherbrooke, Burnaby, Victoria, Halifax, St. John, Saskatoon và Winnipeg cũng là nơi tập trung những trường đại học hàng đầu ở Canada.

Học phí và chi phí sinh hoạt:

    Du học ở Canada ít tốn kém hơn so với các quốc gia phát triển khác như Anh, Mỹ, Úc . Học phí có sự thay đổi tùy thuộc vào trường bạn chọn, khóa học, tối thiểu từ 3.000$ Canada (khoảng 2,500 US) và tối đa là 40.000$ Canada (34,000 US) mỗi năm.
     
thanh-pho-tai-canada
Chi phí sinh hoạt cũng khác nhau tùy vào khu vực bạn chọn ở, ước tính khoảng 7,000 -15,000$ Canada mỗi năm, trong đó 4,000 – 5,000$ Canada cho chỗ ở, 2,500$ Canada cho ăn uống và khoảng 600$ Canada cho bảo hiểm y tế bắt buộc.

Học bổng:

     Theo chiến lược phát triển giáo dục quốc tế ở Canada, tổng giá trị học bổng lên đến 13 triệu $ Canada mỗi năm. Với sự ưu tiên hàng đầu cho giáo dục, các trường cung cấp nhiều loại suất học bổng cho sinh viên bao gồm cả sinh viên quốc tế.

Công việc làm thêm cho sinh viên quốc tế:

     Tất cả sinh viên quốc tế muốn du học tại Canada cần phải được cấp visa du học. Trước tiên bạn cần phải có thư chấp nhận cho theo học của trường bạn chọn học ở Canada. Bạn phải chứng minh mình có đủ chi phí trang trải cho việc học cũng như có sức khỏe tốt.
     Bạn có thể xin làm thêm mà không cần thêm một giấy phép nào miễn là giấy phép du học của bạn còn hiệu lực và không được làm việc hơn 20 giờ mỗi tuần trong kỳ học của mình.

Đăng nhận xét

Blogger