Ads (728x90)

Trương Ngọc Duy Anh 14:07 A+ A- Print Email
I. Giới thiệu
  • Texas thuộc 8 trong số 100 khu vực thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp phát triển sự nghiệp tại Mỹ và thành phố Dallas được xếp hạng ở vị trí thứ 13 là thành phố tốt nhất trên thế giới để sống.
  • Thành lập vào năm 1898, Đại Học Dallas Baptist là một trường Đại Học tư thục lớn tại thành phố Dallas, và là một trong những trường lâu đời nhất ở bang Texas.
  • Nằm trong Top 100 trường Đại Học tốt nhất khu vực phía tây nước Mỹ. DBU được công nhận bởi Hiệp hội các trường Đại học và Cao đẳng phía Nam để cấp bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.
  • Khuôn viên trường DBU thoáng mát với không gian xanh, rộng 293 ha, nằm trên sườn đồi phía tây nam Dallas. Địa điểm của trường rất thuận tiện, cách trung tâm thành phố Dallas 13 dặm, cách trung tâm thành phố Forth Wort 19 dặm, và tọa lạc gần sân bay quốc tế Dallas/ Fort Worth và sân bay Love Field
II. Điều kiện tiếng anh đầu vào:
Sinh viên đáp ứng một trong các điều kiện sau:
- Điểm TOEFL tối thiểu 71 (internet), 525 (trên giấy) hoặc 197 (máy tính)
- Chứng chỉ  tiếng anh quốc tế PTE số điểm 48
- Chứng chỉ Cambridge English (CAE) số điểm 47
- Điểm IELTS tối thiểu là 5.5 .
DPU-du-hoc-minh-nguyet2
- Hoàn thành Chương trình Anh ngữ “Intensive English Program” của DBU
-  Hoàn thành 24 tín chỉ học anh văn tại một tổ chức ở Hoa Kỳ số điểm trung bình là 2.5
-  Học sinh đến từ các nước nói tiếng Anh không cần phải chứng minh trình độ tiếng Anh: Anh, Ireland, Canada (trừ Quebec), Nam Phi, Úc, New Zealand, Kenya, Quần đảo Caribbean Anh,  Belize…
*        Khóa học anh văn “Intensive English Program” học từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học cung cấp cho sinh viên kiến thức về ngoại ngữ, trong thời gian học khóa học các bạn sẽ có những chuyến du lịch ghé thăm những gia đình người Mỹ giúp bạn hiểu thêm về văn hóa và con người Mỹ, đồng thời kĩ năng giao tiếp bằng anh văn của bạn cũng được cải thiện. Sau khi hoàn tất chương trình này bạn sẽ có đủ điều kiện 
ghi danh vào các lớp học tại DBU mà không cần phải thi bất kỳ một chứng chỉ anh văn quốc tế nào cả.
DPU-du-hoc-minh-nguyet3
III. Học phí :
Học phí đại học năm 2016 : 813USD / tín chỉ. Số lượng tín chỉ tùy vào các khóa học . Hệ đại học là 120 tín chỉ
IV. Chương Trình đào tạo :
Dallas Baptist University cung cấp các chương trình đại học Bachelor of Arts (BA), Cử nhân Nghệ thuật và Khoa học (BAS), Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA), Cử nhân Kinh doanh (BBS), Cử nhân Âm nhạc (BM), Cử nhân Giáo dục âm nhạc (BME), và Cử nhân Khoa học (BS).
Dallas Baptist University cung cấp một số chương trình vừa học đại học kết hợp với học văn bằng hai song song, cho phép sinh viên có cơ hội để hoàn thành hệ đại học và văn bằng hai trong thời gian ngắn nhất.
DPU-du-hoc-minh-nguyet4
Tại sao chọn DBU:
  • DBU là trường đại học Thiên chúa giáo, rất chú trọng tới việc dạy về tính kỷ luật và đạo đức cho học sinh, các bậc phụ huynh sẽ rất yên tâm khi cho con mình theo học ở DBU.
  • DBU được công nhận là trường cung cấp các chương trình đại học và sau đại học có chất lượng tốt.
  • Tỷ lệ giáo viên và học sinh là 14:1, các em học sinh sẽ được kèm cặp, theo sát quá trình học tập bảo đảm về chất lượng dạy và học.
  • Các khóa học ở DBU linh động, khai giảng khóa mới kể cả các kỳ nghỉ, sinh viên có cơ hội kết thúc sớm khóa học của mình để được nhận bằng cấp.
  • Ký túc xá và căn hộ ngay trong trong khuôn viên trường thuận tiện cho việc đi lại và học tập, môi trường ở và học tập được đánh giá là an toàn, và thoải mái đối với học sinh .
  • Học phí và chi phí sinh hoạt tương đối thấp so với các trường tư thục khác ở Mỹ, điều này sẽ không tạo áp lực về tài chính cho những bạn có dự định du học tại DBU.
DPU-du-hoc-minh-nguyet5

DBU nằm ở thành phố Dallas. Thời tiết thích hợp với mùa đông ôn hòa và mùa hè khô, mát mẻ.
      Gặp gỡ Mr.Grey Hoff – Đại diện trường Dallas Baptist.
     Ngày 12/10/2015, Trung tâm Du học Minh Nguyệt có cuộc gặp gỡ giao lưu với Mr.Grey Hoff – đại diện tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của trường Đại học Dallas Baptist để gặp gỡ, đối thoại và được tư vấn tuyển sinh trực tiếp.
Thông tin chi tiết:
Thời gian: Thứ hai 12/10/2015.
Địa điểm: Rex Hotel, Hồ Chí Minh Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger