Ads (728x90)

 
2
Đại học Quốc gia Singapore (NUS) là trường đại học hàng đầu thế giới nằm tại châu Á, là trường tiên phong của Singapore đưa ra cách tiếp cận giáo dục và nghiên cứu mang tính toàn cầu với trọng tâm hướng đến chuyên môn và triển vọng của khu vực.
Với 16 khoa và trường học trực thuộc của NUS nằm tại 3 khuôn viên gồm Kent Ridge, Bukit Timah và Outram, NUS đã cung cấp một chương trình giảng dạy có nền tảng rộng và được nhấn mạnh bởi các khóa học đa ngành, đa khoa. NUS còn có các chương trình như trao đổi sinh viên, thực tập kinh doanh tại NUS Overseas College, chương trình bằng kép và  chương trình cấp bằng chung với một số trường đại học hàng đầu thế giới. Điều này tạo cho sinh viên những cơ hội và thách thức để nhận ra tiềm năng của họ. Kinh nghiệm học tập của sinh viên sẽ được bổ sung thêm bởi một cuộc sống dân cư sôi động với những con đường để theo đuổi nghệ thuật, văn hóa và thể thao. Hơn 37.000 sinh viên đến từ 100 quốc gia trên thế giới đã góp phần làm đa dạng hơn đời sống văn hóa và xã hội của cộng đồng.
NUS có ba trung tâm nghiên cứu xuất sắc (RCE) cùng 24 trung tâm và viện nghiên cứu cấp đại học. Đại học quốc gia Singapore còn có quan hệ  chặt chẽ với 16 trung tâm và viện nghiên cứu cấp quốc gia. Những hoạt động nghiên cứu mang tính chiến lược và thiết thực, và NUS nổi tiếng với các thế mạnh nghiên cứu trong lĩnh vực kỹ thuật, khoa học đời sống và y sinh, khoa học xã hội và khoa học tự nhiên. Một số lĩnh vực như công nghệ lượng tử, y học và ung thư, phương tiện truyền thông tương tác kỹ thuật số hay môi trường và nước… gần đây đã được đẩy mạnh nghiên cứu. Trường cũng phấn đấu để tạo ra một môi trường có tính đổi mới và hỗ trợ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh  trong cộng đồng.
NUS tích cực tham gia vào các mạng lưới giáo dục và nghiên cứu quốc tế như Hiệp hội các trường đại học khu vực vành đai Thái Bình Dương (APRU) và Liên minh quốc tế các trường đại học nghiên cứu (IARU).
3
 
4
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Là một trường đại học tổng hợp đa ngành, NUS mang đến cho sinh viên nhiều khóa học khác nhau với các chuyên ngành đào tạo khác nhau như:
- Kiến trúc
- Khoa học XH và nhân văn
- Quản trị kinh doanh
- Kỹ thuật máy tính
- Công nghệ thông tin
-  Nha khoa
-  Thiết kế công nghiệp
-  Nghiên cứu môi trường
-  Luật
-  Y
-  Âm nhạc
-  Ytá điều dưỡng
-   Dược
-   Quản lý thiết bị và dự án
-   Bất động sản
-   Khoa Học
-   Kỹ thuật
-   Công nghệ y sinh
-  Công nghệ hóa học
-  Xây dựng
-  Khoa học kỹ thuật
-   Kỹ thuật môi trường
-  Kỹ thuật điện
-   Kỹ thuật hệ thống và công nghiệp
-   Kỹ thuật và khoa học vật liệu
-    Kỹ thuật cơ khí
ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC:
Hệ đại học:
-          Đối với học sinh đang học lớp 12: nộp bảng điểm học kỳ 2 của lớp 11. Không yêu cầu phải có điểm SAT và chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS hoặc TOEFL. Tuy nhiên, bạn sẽ được yêu cầu tham gia kỳ thi đầu vào với 2 môn bắt buộc gồm Toán và Tiếng Anh, và chọn tối thiểu 1 tối đa là 3 trong số những môn tự chọn sau: Sinh, Hóa, Vật lý, Kinh tế, Địa lý, Lịch sử.
-          Đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT: Không yêu cầu có điểm SAT và tham gia kỳ thi đầu vào. Tuy nhiên, phải đáp ứng được yêu cầu về khả năng Tiếng Anh với IELTS 6.5 (kỹ năng đọc và viết 6.5) hoặc TOEFL 580, TOEFL iBT 92-93.
Hệ sau đại học
-        Có bằng đại học (đối với khóa học Thạc sĩ) và bằng Thạc sĩ (đối với khóa học Tiến sĩ)
-        Có TOEFL hoặc IELTS.
3(1)
HỌC PHÍ: (Hệ đại học)
Học phí (học kỳ 1 và 2)
1(2)
Học phí học kỳ đặc biệt:
2(1)
HỌC BỔNG: 
Sinh viên đủ điều kiện sẽ được xét các học bổng sau đây khi đăng ký tuyển sinh tại NUS:
·         Học bổng AUS dành cho những sinh viên mới, đến từ các nước trong khu vực ASEAN, ngoại trừ Singapore.
·         Học bổng Khoa học & Công nghệ
Bên cạnh đó, sinh viên quan tâm có thể nộp hồ sơ vào các tổ chức bên ngoài để được xét các học bổng khác như: học bổng BrokerFish, học bổng Dr Goh Keng Swee….
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger