Ads (728x90)

Khu học xá Brisbane có hơn 3200 sinh viên, khoảng 270 trong số đó là sinh viên nước ngoài. Học xá cách trung tâm thương mại Brisbane 12 km về phía bắc và tọa lạc gần sân bay quốc tế Brisbane.
Ban Quản Lý Bản sắc và Sứ Mạng 
Là trường Đại học Công giáo hàng đầu ở Úc, trường Đại học Công giáo Úc (ACU) có truyền thống lâu đời trong việc bồi dưỡng và giáo dục cả đời sống giáo lý lẫn tinh thần cho đội ngũ nhân viên và sinh viên. Theo truyền thống Công giáo, trường cam kết chăm lo sự phát triển toàn diện về mọi mặt – tinh thần, thể xác và cả tâm linh. Trường luôn nỗ lực nhằm giúp cho các nhân viên và sinh viên của mình có thể tự quân bình được giữa công việc, học tập, đời sống thiêng liêng, và các hoạt động cộng đồng khác.
Chính sứ mệnh truyền giáo làm cho mọi mặt trong đời sống sinh viên thêm sinh động đã giúp cho trường Đại học Công giáo Úc trở nên khác biệt với những trường đại học khác
Ban Quản lý Bản sắc Tôn giáo và Nhiệm vụ ra đời với mục đích chính là xúc tiến và truyền tải truyền thống tâm linh và giáo lý Ki-tô giáo. Từ nhiệm vụ và những nguyên tắc hoạt động cốt lõi của trường, Ban Quản trị luôn tìm kiếm để chuẩn bị cho đội ngũ nhân viên và sinh viên sống và đóng góp cho cộng đồng.
Thông qua Ban Quản Lý khu học xá, mọi thành viên trong trường có thêm cơ hội đào sâu kinh nghiệm đời sống đức tin và đem những tài năng mình có cống hiến cho xã hội.
Mọi chương trình chính khóa, các đợt tĩnh tâm, bài giảng, hay hội thảo đều mang tinh thần cống hiến cho đặc trưng và sứ mệnh của trường. Họ xem đặc trưng của mình như là một phần trong di sản giáo lý Công giáo. Đó không phải là di sản tĩnh mà trái lại, là một di sản sống động chỉ có thể tìm thấy trong hệ thống học xá của trường.
11
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger