Ads (728x90)

Được thành lập năm 2001, Học viện Quản lý Nanyang(NIM) là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu tại Singapore với các khóa học phù hợp với yêu cầu thị trường trong khu vực. Chiến lược phát triển của Nanyang tập trung vào chương trình đào tạo, khách hàng, con người và sự xuất sắc trong hoạt động được thúc đẩy bởi một nền tài chính vững mạnh.
4 (1)
 
5
Học viện Quản lý Nanyang là cánh cổng để bạn bước vào nền giáo dục và đào tạo phù hợp với yêu cầu thị trường trong một nền kinh tế sôi động và một xã hội đa sắc tộc tại Singapore. Tất cả các hoạt động của học viện đều tập trung vào nhu cầu học tập của sinh viên nhằm mang đến một môi trường học tập tích cực, trong đó sinh viên chính là trung tâm của mọi hoạt động quản lý và học tập.
Tại khuôn viên mới, NIM cung cấp môi trường học tập tiện nghi và đảm bảo sự thoại mái cho sinh viên với các cơ sở hạ tầng sau:
- Hơn 1800 m2 với các phòng học được trang bị máy điều hòa.
- Các phòng học được trang bị đầy đủ phương tiện học tập như:  thiết bị nghe nhìn (TV, VCR và DVD), máy tính, LCD, máy chiếu và bảng trắng.
-   Khuôn viên có kết nối internet không dây rộng khắp
-   Thư viện với phòng đọc sách
-    Phòng máy tính
NIM tự hào về khả năng mang đến môi trường học tập và giáo dục hướng tới sự xuất sắc trong giảng dạy và học tập cũng như nuôi dưỡng sự phát triển toàn vẹn của sinh viên.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:
Học viện quản lý Nanyang với 6 trường trực thuộc, bao gồm: Kinh doanh, Kỹ thuật, Du lịch & Khách sạn, Giáo dục mầm non, Hậu cần và Ngôn ngữ – mang đến cho sinh viên một loạt các khóa học từ cấp độ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân, thạc sĩ và nhiều chương trình sau đại học khác. Thông tin chi tiết về các khóa học như sau:

image

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger