Ads (728x90)

     Trường nhật ngữ KYUSHU nằm trong thành phố Kagoshima, một địa danh du lịch mang tầm quốc tế ở phía nam Nhật Bản. Các Sinh viên du học Nhật Bản ở Kagoshima đều nói rằng đây là một thành phố đẹp, không khí trong lành, con người thân thiện, tốt bụng, điều kiện sống rất an toàn và tiện lợi.

Trường Nhật ngữ Kyushu
     Trường Nhật ngữ Kyushu là trường tiếng Nhật duy nhất được cấp phép hoạt động ở thành phố Kagoshima. Mục tiêu của nhà trường là hướng đến xây dựng một môi trường an toàn, thân thiện như trong một gia đình, tạo mọi điều kiện cho các học viên yên tâm tập trung vào việc học tập. Hiện tại trong trường có học viên đến từ 7 quốc gia đang theo học bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc và một số nước Châu Âu.
sd
Học viên trường Kyushu
     Trường Nhật ngữ Kyushu nằm tại trung tâm thành phố Kagoshima. Từ ga Kagoshima (nơi tập trung các chuyến xe điện, xe buýt, tàu điện) đi bộ tới trường Nhật ngữ Kyushu chỉ hết 3 phút. Xung quanh trường học có các cửa hàng, khu dân cư, nhà trẻ, bệnh viện, Ủy ban nhân dân thành phố, các trung tâm văn hóa như: Thư viện tỉnh, Bảo tàng mỹ thuật thành phố, Thủy cung Kagoshima, Trung tâm giao lưu nhân dân tỉnh.v.v… nên rất tiện lợi. Và chỉ cần có xe đạp thì có thể dễ dàng đi tới “Tenmonkan”-khu phố sầm uất nhất Kagoshima nên hầu như không tốn tiền phí đi lại.
s
Một giờ học tại Kyushu
     Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các du học sinh, nhà trường xây dựng hệ thống ký túc xá nằm ngay bên cạnh trường học. Trong tòa nhà ký túc có cả người Nhật sống cùng làm tăng khả năng giao tiếp tiếng Nhật của các sinh viên. Một điều cần lưu ý là người Nhật khá nguyên tắc và kỹ tính trong nếp sống, vậy nên các học viên cần giữ đúng nếp sống sinh hoạt của người Nhật. Trong ký túc có trang bị đầy đủ giường, bàn học, tủ lạnh, bếp gas, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy điều hòa… nên học viên có thể an tâm bắt đầu cuộc sống ngay khi đến Nhật. Ký túc xá 2 người một phòng với chi phí cho năm đầu là 198,000 yên/ người. Bạn cùng phòng có thể cùng hoặc khác quốc tịch nên bạn sẽ có nhiều cơ hội giao tiếp để nâng cao khả năng tiếng Nhật.
     Tại trường Nhật ngữ Kyushu, nếu chăm chỉ học tập, luyện tập hội thoại hằng ngày sinh viên sẽ sớm có đủ điều kiện để tìm việc làm thêm tại Nhật. Ở Nhật để lưu học sinh được đi làm thêm cần có sự cấp phép tư cách hoạt động bên ngoài của Cục xuất nhập cảnh. Nhà trường sẽ thay mặt học viên để làm giấy xin cấp tư cách hoạt động bên ngoài ngay sau khi học viên nhận thẻ Tư cách lưu trú. Đồng thời nhà trường sẽ trợ giúp trong việc tìm kiếm việc làm thêm đầu tiên cho các bạn mới sang. Việc làm thêm cũng rất có ích cho học viên trong việc học tiếng Nhật cũng như làm quen với phong tục, cách làm việc của người Nhật. Tuy nhiên các bạn sinh viên du học Nhật Bản cũng không được quên việc học là quan trọng nhất. Trường học gần ga Kagoshima cũng như gần khu phố mua sắm nhộn nhịp nhất thành phố, nên 99% số sinh viên du  học Nhật Bản của trường đều đi làm thêm.
     Ngoài ra, trường Nhật Ngữ Kyushu còn có rất nhiều chế độ học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và cho những sinh viên có tỉ lệ đi học đạt 100% trong mỗi kỳ học. Thêm vào đó, du học sinh theo học tại trường có rất nhiều cơ hội được học lên các khóa  học cao hơn. Nhà trường sẽ viết thư tiến cử vào Cao học, Đại học và Trường Chuyên môn cho những học viên có thành tích tốt, tỷ lệ đi học đạt trên 90%. Ở Nhật Bản có nhiều trường Đại học và Trường Chuyên môn có chế độ miễn giảm học phí cho các học viên được tiến cử. Vậy nên, đây là cơ hội lớn cho các bạn du học sinh muốn nâng cao trình độ của mình tại đất nước này.
Học phí :
Dưới đây là chi phí cho năm đầu học tại trường Nhật ngữ Kyushu ( học phí này áp dụng chung cho cả khóa học 1 năm 6 tháng và khóa học 2 năm )
3
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger