Ads (728x90)

Giới thiệu về trường

     Trường Bách khoa Melbourne (Melbourne Polytechnic) nằm ở phía Bắc Melbourne thuộc bang Victoria,Melbourne Polytechnic có 6 cơ sở ở Melbourne. Trường cung cấp nhiều chương trình học phong phú và đa dạng cho các sinh viên trong nước và quốc tế, từ chương trình chứng chỉ đến chương trình cử nhân với các chuyên ngành:  Khách sạn và du lịch, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Hệ thống máy tính, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật làm vườn, Làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Phác thảo, Thiết kế,….
Hiện đang có khoảng 52.000 sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học. Các cơ sở của trường Melbourne Polytechnic bang Victoria đều rất thuận tiện trong việc đi lại vì gần các trạm xe công cộng, gần khu mua sắm, giải trí, các nhà hàng …
1
Các khoá học tại trường:     Có hàng trăm khoá học cho sinh viên lựa chọn và đăng ký. Trường Bách khoa Melbourne là một trong những cơ sở cung cấp lớn nhất và  thành công nhất về giáo dục đại học và dạy nghề tại Úc.
Các khoá học thực hành
Chứng chỉ và bằng cấp
Các khóa học kỹ năng cơ bản
Các khóa học cho học sinh tốt nghiệp sớm
Khóa học Quốc tế
Chương trình Sau Đại Học
Các khóa học trực tuyến
Các khóa học chuyên ngành dành cho du học sinh
Các khóa học ngắn hạn
Thực tập
Chường trình VETis – VET
Khoá tiếng Anh học thuật: English for Academic PurposesĐộ dài: 5-50 tuần, tối thiểu là 5 tuần (8 kỳ tuyển sinh mỗi năm)
Học phí: AU$300 /tuần
Khoá học chính thức:
Khoá học ngắn hạn (Certificate: 6 tháng): $6,500 – $8,000
Khoá học dài hạn (Diploma: 1 -3 năm) : $12,000 – $18,000
2
Tại sao du học sinh nên chọn đi học tập tại Đại học Melbourne Polytechnic ?
     Melbourne Polytechnic cung cấp một môi trường học tập thân thiện và an toàn để học tập và phát triển sự nghiệp của bạn trong tương lai tại Úc. Trường giữ vững danh tiếng  về việc cung cấp chất lượng giáo dục và sự bảo trợ đặc biệt cho du học sinh theo pháp chế ESOS, CRISCOS và dự luật National Code. Những khóa học tại Melbourne Polytechnic  được chỉ định bởi Tổ chức thẩm định Chất lượng Úc – Australia Qualification Framework (AQF) được quốc tế công nhận. Melbourne Polytechnic cung cấp những khóa học để đạt được các bằng cấp như Certificate II, Certificate III, Certificate IV, Diploma, Advanced Diploma, Associate Degree and Bachelor Degree.Các giảng viên giàu kinh nghiệm và các khóa học thực hành sẽ giúp du học sinh tiếp thu được nhiều kiến thức vô giá và tiếp cận với nghề nghiệp mà họ chọn trong tương lai.Các du học sinh tốt nghiệp từ trường Melbourne Polytechnic thường có nhận xét rằng các khóa học ở trường này rất hữu ích và tạo cho học viên  nhiều cơ hội để tiếp tục học tập ở những cấp bậc cao hơn.
Vòng quanh Đại học Melbourne Polytechnic:
Văn phòng tuyển sinh Du học sinh của trường  Melbourne Polytechnic  là nguồn thông tin cần thiết cho du học sinh. Phòng Công tác Sinh Viên có thể giúp đỡ hết mức có thể nhằm đáp ứng nhu cầu của du học sinh và đưa họ tiếp cận những trải nghiệm thiết thực nhất.
Đội Truyền Thông và Công Tác sinh viên của trường  tổ chức nhiều sự kiện tại khuôn viên trường và các hoạt động xã hội và thể thao cho sinh viên trong suốt năm học.
Quỹ học bổng phát triển Úc (AusAID) :
Quỹ học bổng phát triển Úc là phần thưởng dài hạn được quản lý bởi Chính phủ Úc. Đại học Melbourne Polytechnic  tiếp nhận nguồn quỹ này mỗi năm. Các thông tin về quỹ này có thể tìm thấy tại địa chỉwww.ausaid.gov.au .
Phần thưởng cho sự nỗ lực:
     Phần thưởng này xuất phát từ chương trình học bổng dựa trên sự xuất sắc xứng đáng và mang tính cạnh tranh mà Chính phủ Úc dành cho du học sinh là công dân của các nước Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Âu và Châu Mỹ nhằm tạo điều kiện cho du học sinh học tập, nghiên cứu và phát triển sự nghiệp tại Úc.
Melbourne Polytechnic cũng tiếp nhận phần thưởng này mỗi năm từ Chính phủ Úc.

Cuộc sống tại Melbourne:

4
     Melbourne là một thành phố trung tâm của bang Victoria (Úc), hai lần được bầu chọn là một trong ba thành phố tốt nhất trên thế giới. Melbourne thường được nhắc đến như một trung tâm thể thao văn hoá của nước Úc và là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện thể thao và văn hoá quan trọng. Nơi đây được ví là ngôi nhà chung của rất nhiều học sinh, sinh viên trong nước và quốc tế sinh sống, học tập và làm việc.
Với dân số khoảng gần 4 triệu người, Melbourne là thủ phủ và thành phố lớn nhất bang Victoria Học tại Melbourne, có nghĩa là bạn sẽ học tại nơi được bình chọn:“Thành phố sống tốt nhất thế giới” và nổi tiếng là Thủ Đô Văn Hóa của Úc. Melbourne có đủ các cơ sở đào tạo để đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên từ các trường đại học hàng đầu cho đến những học viện đào tạo nghề, các trung tâm Anh ngữ và các trường trung học, tiểu học. Và khi bạn muốn vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng, nơi đây có rất nhiều rạp chiếu phim, nhà hát, quán cà phê, nhà hàng và các khu giải trí ở trung tâm thành phố, cũng như ở các vùng ngoại ô lân cận, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động giải trí và nghệ thuật đa dạng cùng nhiều sự kiện thể thao đặc biệt. Môi trường sống an toàn và khí hậu ấm áp cùng với chi phí sinh hoạt hợp lý làm cho nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để học tập.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC MINH NGUYỆT
Địa chỉ: 656/48 – 656/50 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3990 7990 Fax: 08 3846 4544
Hotline: 0908 774 130 – 0966 544 082 – 01629 591 562
Website: duhocminhnguyet.com
Email: duhocminhnguyet@gmail.com – info@duhocminhnguyet.com

Đăng nhận xét

Blogger